Viralstyle Fulfillment khác gì với Viralstyle.com

Shopify Integration | Dịch vụ & platforms khác nhau

Client-Support avatar
Written by Client-Support
Updated over a week ago

So sánh nhanh

Viralstyle Fulfillment là một ứng dụng hoàn thiện (với tư cách đối tác). Tự động nhập, tự động xuất, tự động gia công và giao hàng với email thông báo (API).

Viralstyle.com là một nền tảng thương mại điện tử dưới hình thức Cộng đồng gây quỹ, cho phép mọi người thiết kế, bán và phân phối sản phẩm đặt với quy mô toàn cầu.

(Dịch vụ tiếp thị không có trong cả hai hình thức này).

Viralstyle Fulfillment trên Shopify

Khi sử dụng ứng dụng hậu cần của Viralstyle trên Shopify, vốn là 1 công cụ thiết kế/phát động và hoàn thiện, cho phép người dùng kết hợp dịch vụ của chúng tôi với Shopify Storefront. Nó là thương hiệu của bạn nên người mua không hề biết đến vai trò của Viralstyle. Bạn phải tự thực hiện vấn đề thanh toán và quản lý mảng chăm sóc khách hàng. Bạn không được tiếp cận bất kỳ dữ liệu hay công cụ tiếp thị nào khi sử dụng ứng dụng này. Bạn sẽ tự động nhập, tự động xuất, tự động hoàn thiện và gởi email giao hàng (API) trong quá trình cài đặt.

Viralstyle.com

Bạn được sử dụng tất cả tính năng được tích hợp sẵn mà không bị trả bất kỳ khoản phí nào khi sử dụng dịch vụ và thiết kế Viralstyle.com. Chúng tôi chịu trách nhiệm tính tiền, chăm sóc khách hàng và quản lý tài khoản. Bạn được quyền tiếp cận tất cả công cụ tiếp thị, số liệu báo cáo và thống kê, tạo lập URL, bán kèm nhiều sản phẩm khác cùng lúc chỉ trong 1 cú click chuột, miễn phí tiếp tục bán sản phẩm, mã số khuyến mãi, hàng được trưng bày trên mặt trước của website, và vô vàn những tính năng khác.

Dịch vụ này là thương hiệu của Viralstyle.com, tất cả cửa hàng, trang web bán hàng và email xác nhận được gởi, đóng dấu bởi Viralstyle.com

Viralstyle Fulfillment vs. Viralstyle.com

View this article in English

Did this answer your question?