All Collections
Hướng Dẫn Tiếng Việt
Hệ Thống Xếp Hạng Người Dùng
Hệ Thống Xếp Hạng Người Dùng

Viralstyle.com | Seller

Client-Support avatar
Written by Client-Support
Updated over a week ago

Giới thiệu

Một trong những tính năng quan trọng mới được sử dụng nhằm đảm bảo chất lượng tốt nhất trong Marketplace hoàn toàn mới của chúng tôi là Hệ thống xếp hạng người dùng Viralstyle. Hệ thống xếp hạng được áp dụng vì hai lý do chính:

  1. Nhận diện người dùng tạo thiết kế chất lượng tốt và tuân thủ các chính sách, điều khoản và điều kiện thiết kế của chúng tôi, cho phép những người dùng đó quyền ưu tiên sử dụng Viralstyle Marketplace.

  2. Bảo vệ người dùng có quyền sở hữu trí tuệ, các đối tác của chúng tôi với Marketplace và khách hàng khỏi việc mua các sản phẩm kém chất lượng, gây phản cảm hoặc các mặt hàng có thể phải chịu trách nhiệm pháp lý về vi phạm sở hữu trí tuệ.

Hệ Thống Xếp Hạng Người Dùng ảnh hưởng đến khả năng bán hàng của bạn với Viralstyle như thế nào?

Viralstyle Marketplace chỉ hiển thị các chiến dịch đã được phê duyệt thông qua việc tuân thủ một số tiêu chuẩn đánh giá. Dựa trên tuổi thọ của tài khoản người dùng, lịch sử bán hàng, chủ đề thiết kế, từ khóa được phê duyệt và xếp hạng của người dùng ở Viralstyle.

Để đạt được điều kiện bán hàng trên Viralstyle Marketplace, người dùng phải đạt được và duy trì xếp hạng người dùng tích cực. Người dùng có xếp hạng cao hơn cũng sẽ nhận được các đặc quyền sử dụng các tính năng bổ sung của Viralstyle Marketplace, ví dụ như được hiển thị trong phần Sản phẩm nổi bật (Featured Products) hoặc Sản phẩm theo xu hướng (Trending Products sections) trên trang chủ Marketplace.

Ai nhận được xếp hạng người dùng ở Viralstyle?

Việc xếp hạng sẽ được áp dụng sau khi người dùng tạo xong tài khoản Viralstyle, khởi chạy chiến dịch và bán được một vài sản phẩm. Để đủ điều kiện nhận xếp hạng, bạn phải hoàn thành toàn bộ hồ sơ (profile) Viralstyle, điền đầy đủ thông tin liên hệ và xác minh thông tin thanh toán (payout) chi tiết. Những điều kiện này nhằm đảm bảo rằng chỉ những người bán chính thống, có nội dung sạch mới nhận được đánh giá xếp hạng và đạt đủ điều kiện để bán trên Viralstyle Marketplace.

Thứ hạng người dùng thay đổi như thế nào?

Thứ hạng của tài khoản sẽ được tăng lên theo thời gian và vào việc bạn thúc đẩy doanh số cao hơn. Một số thành tích bán hàng cũng có thể cải thiện thứ hạng của bạn.

Thứ hạng có thể bị hạ thấp nếu bạn vi phạm bất kỳ điều khoản và điều kiện nào của chúng tôi, nếu bạn xâm phạm tài sản trí tuệ của người khác, hoặc quảng cáo sản phẩm của mình sai sự thật với bất cứ hình thức nào, gây hiểu lầm cho người mua hàng. 

Thứ hạng của người dùng sẽ không bị giảm đối với người bán có chiến dịch bị gỡ bỏ (taken down) do hệ thống đánh giá tự động được áp dụng. Bảng xếp hạng có thể được Viralstyle điều chỉnh thủ công cho các trường hợp đặc biệt. Chúng tôi sẽ xem xét toàn diện tài khoản đó trước khi thực hiện bất kỳ sự điều chỉnh thủ công nào.

Nếu bạn tin rằng chiến dịch hoặc tài khoản của mình đã bị cập nhật / bị chặn / bị treo do lỗi hoặc nếu có bất kỳ câu hỏi nào liên quan đến tình trạng tài khoản, vui lòng liên hệ với các support mẫn cán của chúng tôi qua email clientsupport@viralstyle.com. Vui lòng lưu ý rằng bất kỳ người dùng nào liên hệ với đội hỗ trợ của chúng tôi để tìm cách “qua mặt hệ thống”, hoặc tự công nhận vi phạm chính sách thì tài khoản của họ sẽ bị kiểm tra chi tiết và xếp hạng người dùng có thể bị điều chỉnh và/hoặc bị treo tài khoản.

Người dùng có thể xem thứ hạng của họ?

Hệ thống xếp hạng người dùng Viralstyle chỉ dành cho mục đích quản trị nội bộ và không hiển thị trên bảng điều khiển (dashboard) của người dùng. Đội ngũ hỗ trợ khách hàng của chúng tôi cũng không thể cung cấp cho bạn thứ hạng người dùng của bạn. Một trong những lợi ích của việc sở hữu thứ hạng người dùng cao là có giới hạn số lượng khởi chạy chiến dịch hàng ngày cao hơn và thanh toán nhanh hơn. Nếu bạn có thể khởi chạy số lượng chiến dịch cao hơn mỗi ngày và / hoặc nhận các khoản thanh toán trong cùng ngày, đó là dấu hiệu tốt cho thấy bạn có thứ hạng cao.

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hoặc thắc mắc gì, vui lòng liên hệ các support mẫn cán của chúng tôi tại clientsupport@viralstyle.com.

Xin cám ơn!

View this article in English

Did this answer your question?