Cách chọn danh sách email
Client-Support avatar
Written by Client-Support
Updated over a week ago

Một số khách hàng của chúng tôi sẽ kiếm được lên đến 33% thu nhập của mình từ những danh sách email mà họ tạo ra trên Viralstyle!

Nếu là một nhà kinh doanh online, có thể bạn đã từng nghe thấy ở đâu đó rằng "The money is in the list". List (danh sách) này chính là dữ liệu tên, địa chỉ email và các thông tin khác mà bạn thu thập được từ khách hàng cũng như khách hàng tiềm năng. 

Xây dựng một danh sách là nguyên tắc sống còn với tiếp thị trên mạng. Điều này có nghĩa là, danh sách của bạn càng dài thì bạn càng kiếm được nhiều tiền. Điều này thật là tuyệt vời đối với những nhà tiếp thị, những người sở hữu danh sách vốn có cả ngàn, 10 ngàn, thậm chí là hàng trăm ngàn người đăng ký. Nhưng đối với người mới bắt đầu như bạn thì sao? Bạn có thể kiếm được tiền với một danh sách nhỏ không?

Xin trả lời dõng dạc là CÓ!

 Nhấp vào mục Settings  ở phía dưới bên phải màn hình của bạn, sau đó nhấp vào tab "Email" ở phía trên bên phải. Khi bạn đã chọn Email Marketing Provider, bạn sẽ thấy mục "API Key". Đây là nơi bạn sẽ điền API Key của mình từ nhà cung cấp email list của bạn.

Nếu bạn đã thêm API Key hợp lệ, thông tin sẽ được lưu lại và bạn có thể tiếp tục. Trong ví dụ bên dưới, chúng tôi đã thêm API Key không hợp lệ để cho bạn thấy hệ thống sẽ thông báo lỗi.

Nếu bạn muốn liệu người mua của một chiến dịch cụ thể, thì bạn có thể vào dashboard của chiến dịch.

Nhấn mục options ... phía bên phải của chiến dịch cần làm. Sau đó nhấn nút "marketing". Bạn sẽ thấy mục "email" phía trên menu bar. Đừng quên lưu lại tất cả các thay đổi khi thao tác xong.


Dưới đây là các hướng dẫn cách xác định API Key cho một sô nhà cung cấp.

Nhấp vào nhà cung cấp của bạn dưới đây.
• Aweber - Nhấp vào "Get Access Token" để đăng nhập.
• Constant Contact - Nhấp vào "Get Access Token" để đăng nhập.
• GetResponse - Bấm vào đây.
• MailChimp - Bấm vào đây.

Add an email list

View this article in English

Did this answer your question?