All Collections
Hướng Dẫn Tiếng Việt
Viralstyle.com
Lợi ích của việc sử dụng Viralstyle?
Lợi ích của việc sử dụng Viralstyle?

Viralstyle.com | Viralstyle Premium

Client-Support avatar
Written by Client-Support
Updated over a week ago

Cho dù bạn là thành viên mới trong giới trang phục online và chỉ vừa mới bắt đầu, hay bạn là một seller đã có kinh nghiệm với một công ty trong tay thì bạn cũng nhận thức được những thách thức mà bạn phải đối mặt khi khởi nghiệp và điều hành một công ty thành công. Vốn đầu tư, tìm kiếm nguồn cung tin tưởng, in sản phẩm, đảm bảo đúng kích cỡ và kiểu dáng, tiếp thị sản phẩm, hơn hết là sau tất cả công đoạn này lợi nhuận vẫn không có gì được đảm bảo. 

Giải pháp cho vấn đề này chính là Viralstyle!

Với nền tảng thương mại xã hội độc đáo, công việc kinh doanh trang phục online của bạn sẽ tiếp cận được tới từng nguồn mà bạn cần, và hơn hết là vô cùng đơn giản! Chỉ cần tạo 1 tài khoản và sử dụng công cụ thiết kế để tải lên tác phẩm của bạn. Đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp của chúng tôi không chỉ kiểm tra chất lượng và tính tiện lợi mà còn thực hiện thiết kế cho bạn nếu cần thiết.

Và không chỉ có mặt hàng áo thun. Bạn có thể thiết kế nhiều thứ khác từ mũ nón, trang sức đến tách cà phê. Điều tuyệt vời nhất là bạn không phải ứng trước một khoản tiền nào cả, cũng như không có giới hạn tối thiểu cho việc in ấn nhờ vào cách tiếp cận thương mại xã hội của chúng tôi. Tất cả những gì bạn cần phải làm là tạo một chiến dịch, thiết lập giới hạn thời gian, chúng tôi sẽ cho gia công, giao sản phẩm trực tiếp đến khách hàng sau khi chiến dịch kết thúc. Viralstyle thậm chí cũng phụ trách dịch vụ chăm sóc khách hàng cho bạn!

Chúng tôi chấp nhận các phương thức thanh toán qua Thẻ tín dụng, Amazon và Paypal, thậm chí là chuyển đổi tỷ giá luôn cho bạn. Bạn chỉ cần ngồi yên và thu lợi nhuận. Phương thức kinh doanh này đơn giản và hơn hết là hoàn toàn miễn phí. 

Cần trợ giúp tiếp thị sản phẩm?

Đừng ngần ngại sử dụng các công cụ tiếp thị hoàn toàn miễn phí của chúng tôi. Trang giao dịch của chúng tôi đã được điều chỉnh cho phù hợp với cả giao diện trên máy tính và điện thoại, bạn cũng sẽ có URL tuỳ chỉnh.

Bạn có thể tích hợp hàng khuyến mãi chỉ bằng 1 cú click chuột, tạo mã khuyến mãi, xây dựng team với sub-user ID và theo dõi mọi thứ với những công cụ phân tích quyền lực từ giao diện của mình. Chúng tôi thậm chí còn cung cấp cho bạn thông tin của khách hàng nhằm hỗ trợ bạn trong vấn đề tiếp thị. Tích năng tích hợp máy chủ thư đơn giản của Viralstyle cũng cho phép bạn chuyển toàn bộ dữ liệu khách hàng chỉ với 1 thao tác.

Nếu bạn là lính mới trong lĩnh vực thương mại điện tử, đừng lo, đã có chúng tôi ở đây. Gia nhập học viện Viralstyle để học về bán hàng online, nghiên cứu khách hàng và tạo ra những thiết kế bắt mắt cùng với sự hỗ trợ MIỄN PHÍ. 

Nếu bạn muốn mở rộng cửa hàng của mình, hãy trở thành đối tác và phát triển cùng nhau! Tính hợp giỏ hàng liền mạch của Viralstyle sẽ đảm bảo mọi giao dịch thuận lợi trong tương lai.

Không còn gì có thể đơn giản và tốt hơn để tung ra một dòng kinh doanh trang phục online mới và đưa công ty của bạn lên một nấc thang kế tiếp.

Bạn chỉ cần sáng tạo, phần còn lại đã có chúng tôi.

Benefits of using Viralstyle?

View this article in English

Did this answer your question?