Về Chúng Tôi

Viralstyle.com | Viralstyle Premium

Client-Support avatar
Written by Client-Support
Updated over a week ago

Viralstyle là một nền tảng thương mại xã hội theo yêu cầu và đám đông Gây quỹ mà bất kỳ ai cũng có thể kiến tạo, bán và phân phối sản phẩm theo đơn đặt hàng với quy mô toàn cầu. Chúng tôi đơn giản hoá mọi khâu từ sản xuất, nguồn hàng, in ấn và hậu cần. Hơn thế nữa, chúng tôi cũng chịu trách  nhiệm mảng chăm sóc khách hàng, tất cả những gì bạn cần làm là thư giãn và thu lợi nhuận!

Vài năm về trước, khi chúng tôi muốn thành lập một công ty bán áo thun. Đó quả là một thất bại cay đắng và chúng tôi đã nhận ra quá khó để vận hành cả mảng thiết kế và kinh doanh trong cùng một công ty.

Với hình thức sản xuất cũ, nghĩa là tìm kiếm nguồn cung, cơ sở in ân, thiết kế, dự đoán kích cỡ/kiểu dáng/màu sắc và trữ hàng, phải tốn đến hàng ngàn dollar nhưng không có gì đảm bảo cho sự thành công...

Cuối năm 2013, thương mại xã hội bùng nổ. Nó mới, nó hay và dường như ai cũng có thể thành công với nó. Cộng đồng gây quỹ là hình thức mới, xoá bỏ đi chi phí ban đầu. Đã có sự xuất hiện của các công ty cung cấp công cụ thương mại trên internet nơi mà họ sẽ thay bạn kinh doanh, và cung cấp nền tảng cho việc giao dịch. Tuy nền tảng và nhà cung cấp là có, nhưng lựa chọn mà họ mang đến vẫn còn rất hạn chế.

Với tư cách là nhà tiếp thị trực tuyến chúng tôi biết ngành công nghiệp này đang thiếu tính năng cơ bản nào. Hãy tiến lên cùng Viralstyle. Vì sự thịnh vượng tất yếu!

Được xây dựng nên bởi các nhà tiếp thị cho các nhà tiếp thị. Viralstyle đã cách mạng hoá cái nhìn của doanh nghiệp mới về kinh doanh. Chúng tôi mang đến kỹ thuật và tính năng đã được kiểm chứng mà không nơi nào khác có thể đem lại.

Từ một doanh nghiệp non trẻ chúng tôi đã vươn lên thành một đối thủ đáng gờm trong ngành công nghiệp này chỉ trong vòng 6 tháng. Sự tăng trưởng theo cấp số nhân của chúng tôi đã thu hút sự chú ý của các nhà tiếp thị hàng đầu, những người có ảnh hưởng, vận động viên và cả những người như tỷ phú Mark Cuban- chúng tôi đã đạt được điều này chỉ bằng phần mềm thử nghiệm riêng.

Sứ mệnh giản đơn:
"Viralstyle.com Vẽ Lại Bức Tranh Thương Mại Điện Tử."

Nơi mà bất kỳ ai cũng có thể sở hữu thương hiệu riêng và phát triển doanh nghiệp bằng nền tảng tiếp thị hữu hiệu, chuyên nghiệp đã được kiểm chứng.

Bước tiếp theo, chúng tôi sẽ cung cấp những dịch vụ đa dạng khác chẳng hạn như quản trị truyền thông xã hội và quản trị thương hiệu. Với 100 nhân viên mẫn cán, chúng tôi sẽ tiếp tục đi đầu ngành về quản trị và cách tân.

Động thái tiếp theo của Viralstyle là phát hành nền tảng đến mọi công chúng. Nếu bạn đang tìm kiếm lợi ích từ Một Công Cụ Cho Tất Cả thì hãy đăng ký ngay tại Viralstyle.com

Kiểm tra tính năng toàn diện của chúng tôi bên dưới

About Us

View this article in English

Did this answer your question?